Thực hư phốt bác sĩ Nhạn?

Khi tìm kiếm về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ về mũi như thu hẹp đầu mũi to, nâng mũi, chỉnh sửa khắc phục mũi làm thẩm mỹ bị hỏng thì sẽ không còn quá xa lại với cái tên Bác sĩ Hồ Phi Nhạn. Tuy nổi tiếng với nhiều khách hàng, có nhiều thành tích đáng nể cũng sự tôn trọng từ nhiều đồng nghiệp cùng ngành, nhưng đôi khi giữa các thông tin trên internet sẽ có 1 vài thông tin về phốt bác sĩ Nhạn. Vậy thực hư câu chuyện phía sau của các thông tin trên là thế nào, hãy cùng làm rõ ngay sau đây.


Rủi ro và nguy cơ khôn lường từ các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng

Thực tế không riêng gì các kênh truyền thông trên online mà ngay cả các kênh truyền thông chính thống của nhà nước, các trang tin tức lớn nhất cả nước cũng thường xuyên nói về thực trạng đáng báo động ở các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Bởi vì các cơ sở này đang mang lại một hệ lụy cực kỳ nguy hiểm, đó là những dịch vụ thẩm mỹ có thể gây nguy hại cho khách hàng, nhẹ thì gây ra những di chứng, nặng thể có thể dẫn đến tử vong, bệnh tật.
Khách hàng khi đến với các địa chỉ này thì tiền mất tật mang, tuy nhiên cũng bởi vì các cơ sơ thẩm mỹ này có chiêu trò rất tinh vi, mạo danh các cơ sở danh tiếng trên thị trường để lôi kéo khách hàng, kết hợp với các cách thức giảm giá, khuyến mại để tăng thêm sự hấp dẫn. Tất cả đều đến từ mong muốn tìm một dịch vụ thẩm mỹ tốt, giúp bản thân thay đổi ngoại hình, từ đó có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong cả công việc, tình duyên, cuộc sống nhưng đã bị những đối tượng xấu lợi dụng mà gây hại cho chính mình.





Đỉnh điểm của vấn nạn này là một ca phẫu thuật nâng mũi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đã gây ra tử vong cho một khách hàng nữ chỉ mới 20 tuổi.
Ngoài ra, không khó để tìm thấy nhiều ca phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi bị lỗi, gây ra những biến chứng cho khách hàng như co rút, lõm mũi vào bên trong, lệch mũi, bẹt mũi… Các trường hợp này không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình, thẩm mỹ của khách hàng mà còn gây ra sự căng thẳng, thiếu tự tin, mặc cảm, kéo theo đó là ảnh hưởng tới cả sức khỏe. Khi đó mọi người phải tìm đến những bác sĩ có tay nghề hàng đầu như Bác sĩ Hồ Phi Nhạn để chỉnh sửa, khắc phục lại.

Dấu hiệu nhận biết một thẩm mỹ viện kém chất lượng
Không có profile bác sĩ.

Các thẩm mỹ viện kém chất lượng có xuất phát điểm là làm chui, không có bằng cấp, không có giấy chứng chỉ hành nghề. Vì vậy chúng ta dễ thấy những nơi này sẽ không bao giờ show ra bằng cấp, giấy tờ của bác sĩ. Khi được hỏi tới thì họ sẽ chối quanh, từ chối cung cấp với lí do là bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của bác sĩ để lấp liếm cho việc kinh doanh chui không giấy phép.
Tư vấn không rõ ràng vòng vo
Một bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp sẽ có những kiến thức vững vàng, chắc chắn về lĩnh vực mà mình phụ trách. Như vậy mới có thể đưa ra các tư vấn chính xác, khách quan và tốt nhất cho khách hàng. Ngược lại là những lang băm, bác sĩ giả mạo thì không hề có được sự chuyên nghiệp đó, tất cả những gì họ có thể nói là những câu nói vòng vo, chung chung và lặp đi lặp lại cốt yếu để dụ dỗ khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ.

Không có bằng chứng về quá trình hoạt động.
Với các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp luôn sẽ có video, hình ảnh quá trình thực hiện trước và sau khi làm phẫu thuật của khách hàng. Mọi video này đều là chính chủ, minh bạch thông tin của khách hàng. Điều này không chỉ bảo vệ các thương hiệu uy tín với các khách hàng, mà còn là cơ sở để làm việc với các cơ quan chức năng ban ngành.



Không có giấy phép
Mọi thẩm mỹ viện, mọi bác sĩ thẩm mỹ đều phải có chứng chỉ, giấy phép ban ngành được cấp bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền (cụ thể là Sở hoặc Bộ Y tế). Nếu không thể show ra các giấy tờ hợp chuẩn thì chứng tỏ cơ sở này là làm chui, sai phạm.
Ngoài ra, giấy phép hoạt động của trung tâm cũng thường xuyên được Bộ Y tế kiểm tra, thẩm định định kỳ hàng năm. Trên website của Bộ Y Tế có đầy đủ thông tin về các cơ sở đang hoạt động, thậm chí là đánh giá chất lượng, phân loại các thẩm mỹ viện để người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu, chọn lựa một cách an toàn.
Cơ sở vật chất nghèo nàn, cũ kĩ.
Đây là một dấu hiệu rất dễ nhận biết khi đến nơi làm phẫu thuật. Nhưng đôi khi khách hàng bị đe dọa, bị chèo kéo nên thường nhắm mắt cho qua thì sẽ rất nguy hiểm. Hãy từ chối thẳng thừng các cơ sở mà bạn thấy nghi ngờ khi nhìn vào các cơ sở thẩm mỹ quá nghèo nàn, cũ kĩ, thô sơ.
Làm sai quy trình chuẩn.
Bộ Y tế quy định rõ quy trình thẩm mỹ an toàn phải đảm bảo các bước: thăm khám; kiểm tra sức khỏe và làm một số xét nghiệm; gây tê; thực hiện phẫu thuật với sự trợ giúp của thiết bị chuyên dụng phù hợp; hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc sau hậu phẫu. Các trung tâm thẩm mỹ chui, kém chất lượng sẽ cố tình lược bỏ các bước này để nhanh nhanh dụ dỗ khách hàng vào bước phẫu thuật, từ đó lấy được tiền của khách hàng mà không màng tới hậu quả. Là một người đi phẫu thuật thẩm mỹ, hãy cẩn thận các cơ sở như vậy.
Dính “phốt” quá nhiều trên mạng.
Trong thời đại internet và mạng xã hội, khách hàng có xu hướng chia sẻ với nhau các thông tin về dịch vụ, nhất là khi làm sai. Nếu một vài cá nhân review bóc phốt thì có thể là chiêu trò của đối thủ cạnh tranh, nhưng quá nhiều người bóc phốt một cá nhân, một thẩm mỹ viện nào đó thì chắc chắn có vấn đề nên hãy cân nhắc cẩn thận.

Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Hồ Phi Nhạn có tốt không Thực hư về phốt bác sĩ Nhạn?
Bác sĩ Hồ Phi Nhạn trước đây là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thuộc bệnh viện Trưng Vương, anh là lựa chọn rất được các khách hàng tin tưởng để thực hiện phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi.



Bác sĩ Hồ Phi Nhạn sở hữu bằng đại học chính quy tại Đại học Y dược TPHCM, cùng các chứng chỉ hành nghề đạt chuẩn do Sở Y tế cấp phép, ngoài ra anh còn là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (KCCS - Korean Society of Korean Cosmetic Surgery and medicine). Với 5 năm làm việc tại nước ngoài, nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, là người đứng sau hàng ngàn ca nâng mũi, sửa mũi thành công, thậm chí anh còn được gọi là “khắc tinh” của các ca mũi hỏng vì có rất nhiều khách hàng sửa mũi ở nơi khác bị hỏng, bị biến chứng phải tìm đến Bác sĩ Hồ Phi Nhạn để khắc phục.





Bác sĩ Nhạn đảm bảo mọi tiêu chí mà khách hàng tìm kiếm khi muốn đến một nơi an toàn, uy tín. Đó là:
- Giấy tờ cấp phép đạt chuẩn theo quy định, hoạt động công khai minh bạch dưới sự giám sát, thẩm định của các cơ quan ban ngành.
- Đội ngũ chuyên môn cao. Ngoài bác sĩ Hồ Phi Nhạn là người trực tiếp phẫu thuật, đội ngũ nhân viên tại đây cũng đảm bảo được tay nghề, kiến thức chuyên môn cực cao để tư vấn cho khách hàng, cũng như hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thực hiện các cuộc phẫu thuật.
- Hạ tầng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, thường xuyên nâng cấp, cập nhật những công nghệ, thiết bị, vật liệu mới nhất để nâng cao hiệu quả.
- Quy trình triển khai đạt chuẩn với đầy đủ các bước.
- Bác sĩ nhạn đủ năng lực thực hiện đến 22 phương pháp nâng mũi khác nhau, tùy vào nhu cầu mong muốn của khách hàng, cũng như đánh giá khách quan từ phía bác sĩ Hồ Phi Nhạn sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng, từng ca phẫu thuật cụ thể.
- Kết quả thẩm mỹ tốt, bằng chứng rõ ràng. Trên các trang mạng xã hội chính thức của bác sĩ Hồ Phi Nhạn như TikTok Fanpage Facebook vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh, video kết quả của quá trình nâng mũi, sửa mũi cho khách hàng. Tất cả đều chính chủ, minh bạch và rõ ràng thông tin. Chính những giá trị chân thực đó đã thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi các trang mạng xã hội này của bác sĩ.
- Dịch vụ sau thẩm mỹ và cam kết dịch vụ rõ ràng, tận tâm. Nếu có bất kỳ phát sinh nào sau phẫu thuật thì trực tiếp bác sĩ Nhạn sẽ đứng ra chịu trách để khắc phục, tài trợ 100% chi phí cho khách hàng.

Videos Tiktok: Bác sĩ Nhạn chuyên nâng mũi (@bs_nhan) | TikTok
Fanpage: Facebook Bác Sĩ Hồ Phi Nhạn

Lời kết
Phẫu thuật thẩm mỹ là một công việc vừa thiêng liêng mà vừa trách nhiệm. Thiêng liêng vì nó mang tới cho khách hàng sự hi vọng, sự thay đổi để từ đó kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp, thuận lợi hơn cho khách hàng. Trách nhiệm vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tới tương lai của khách hàng. Vì vậy công việc này cần một cái tâm tử tế và một trình độ chuyên môn đẳng cấp cao mang tầm chuyên gia. Khách hàng chỉ nên tìm kiếm những dịch vụ, những bác sĩ, nhưng thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng thực sự.
Trong quá trình hành nghề, sẽ có một số lượng nhỏ những tin tức không hay, bóc phốt để hạ uy tín của bác sĩ. Nhưng giá trị cốt lõi là chất lượng, là tay nghề và cái tâm với nghề thì không gì có thể che lấp được.